Mô Tả Công Việc
- Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng.
- Thực hiện các thủ tục BHXH cho Nhân viên
- Theo dõi tồn kho hàng hóa.
- Nhận chứng từ, kê khai thuế, làm sổ sách, lập báo cáo tài chính
- Lưu trữ dữ liệu kế toán công ty theo quy định.
- Tham gia công tác kiểm tra, kiểm tra và phối hợp cùng các bộ phận để hoàn thành nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng /đại học: chuyên ngành Tài chính, kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán & tin học văn phòng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Có nhu cầu gắn bó lâu dài với công ty
- Tuổi đời > 24, ưu tiên nhân sự là NỮ đã có gia đình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 10tr- 16tr
- Sau 1 tháng thử việc sẽ được kí hợp đồng chính thức.
- Sẽ được xét tăng lương theo quy định của nhà nước 6 tháng/ 1 lần.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và một số quyền lợi theo quy định của Công ty
- Đào tạo định kỳ về chuyên môn & kỹ năng nghề.
- Lương tháng thứ 13 theo qui định của công ty.
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...).
- Có xe đưa rước miễn phí cho nhân viên trong bán kính 10km.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.