Mô Tả Công Việc
Thực hiện các đơn hàng của các khách hàng, nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường.
- Trả lời các giao dịch kinh doanh phát sinh qua điện thoại trên cơ sở nắm tồn kho, đặc tính hàng hóa, chương trình khuyến mãi
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường.
- Trả lời các giao dịch kinh doanh phát sinh qua điện thoại trên cơ sở nắm tồn kho, đặc tính hàng hóa, chương trình khuyến mãi
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, hiểu biết cơ bản về kinh doanh và thị trường,
- Có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại để theo dõi bán hàng và xử lý tình huống xảy ra.
- Tin học văn phòng: Word, Excel thành thạo
- Tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại để theo dõi bán hàng và xử lý tình huống xảy ra.
- Tin học văn phòng: Word, Excel thành thạo
- Tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, Hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Thu nhập từ 7-10 tr / tháng theo năng lực
Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và thành thạo bán hàng
Trợ cấp các khoản đi lại, điện thoại, xăng xe, thưởng số hấp dẫn
Môi trường làm việc năng động chế độ đầy đủ BHXH thưởng quí, năm
Có cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao hơn
Chịu khó đi lại, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, vui vẻ và cầu tiến
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành nhôm kính/vật liệu xây dựng/các ngành nghề tương tự
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kĩ chuyên môn
TN trung cấp trở lên các ngành
Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và thành thạo bán hàng
Trợ cấp các khoản đi lại, điện thoại, xăng xe, thưởng số hấp dẫn
Môi trường làm việc năng động chế độ đầy đủ BHXH thưởng quí, năm
Có cơ hội thăng tiến lên quản lý cấp cao hơn
Chịu khó đi lại, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, vui vẻ và cầu tiến
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành nhôm kính/vật liệu xây dựng/các ngành nghề tương tự
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kĩ chuyên môn
TN trung cấp trở lên các ngành
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.