Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, yêu cầu báo giá từ phòng Kinh doanh;
- Tìm kiếm sản phẩm, nhà cung cấp và gửi yêu cầu báo giá;
- Tiếp nhận báo giá, thương lượng, đàm phán giá và điều kiện mua hàng với các nhà cung cấp và đại diện hãng sản xuất.
- Gửi xác nhận đặt hàng cho nhà cung cấp, yêu cầu xác nhận thời gian giao hàng;
- Kết hợp cùng bộ phận kho kiểm tra hàng hóa nhập về đảm bảo yêu cầu của đơn đặt hàng;
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, đơn hàng và báo cáo tình trạng cho quản lý và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng: sự cố, hàng lỗi, bảo hành,.…
- Thực hiện theo dõi các chương trình chiết khấu của Hãng và Nhà phân phối;
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học Kế toán – Tài chính.
- Tập trung, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Sử dụng tốt Word, am hiểu sâu về Excel và phần mềm Kế toán.
- Kinh nghiệm làm việc trên 2 năm, yêu thích kinh doanh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: Từ 11 -13 triệu
- Được hướng dẫn cụ thể khi bắt đầu công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển. Có cơ chuyển đổi làm chuyên viên kinh doanh phân phối với mức thu nhập tăng (x2).
- Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cho các vị trí.
- Được tham gia BHXH - BHYT và BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ - tết và các phúc lợi (hiếu, hỉ, sinh nhật,…) theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, tham quan du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h đến 17h15 từ Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và nghỉ Chủ nhật)
- Địa điểm làm việc: Số 105 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mức lương
Từ 11 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.