Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát đặt hàng, tiếp nhận và chuyển giao nguyên liệu trong nhà hàng.
- Lập báo cáo tồn kho và kiểm kê hàng tồn, theo dõi tài sản nhà hàng.
- Tìm nhà cung cấp, kiểm tra hoặc Chuẩn bị (nếu cần) hợp đồng kinh tế.
- Phân tích đề xuất giá, báo giá và thông tin khác từ nhà cung cấp để đề xuất một mức giá hợp lý và nhà cung cấp cho tài khoản chính.
- Đánh giá và giám sát hợp đồng để đảm bảo rằng các nhà cung cấp và vật tư tuân thủ các điều khoản và điều kiện của hợp đồng và để xác định sự cần thiết phải thay đổi
- Quy trình yêu cầu mua hàng từ các bộ phận và kiểm soát chất lượng; số lượng sản phẩm theo đơn đặt hàng.
- Đảm bảo các sản phẩm và tài nguyên được giao cho bộ phận thích hợp và được lập hóa đơn phù hợp
- Đánh giá các nhà cung cấp dựa trên giá cả, chất lượng và tốc độ giao hàng
- Duy trì và xem xét hồ sơ của các mặt hàng đã mua, chi phí, giao hàng, hiệu suất sản phẩm và hàng tồn kho
- Xác định và tổ chức lưu trữ đầy đủ cho tất cả các mặt hàng tồn kho vĩnh viễn và thực hiện chính sách, sản phẩm và sáng kiến của công ty để tối đa hóa hiệu quả chi phí
- Xử lý mọi công việc khác do quản lý giao theo thời gian
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng cao đẳng loại khá trở lên.
• Có kinh nghiệm mua hàng từ 2 năm trở lên. Có kinh nghiệm mua hàng tại nhà hàng là một lợi thế.
• Thành thạo word, excel.
• Tiếng anh tốt, trình độ B trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và theo luật lao động Việt Nam
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Phụ cấp ăn trưa . Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.