Mô Tả Công Việc
- Báo giá, lưu trữ giấy tờ, File thông tin , soạn văn bản theo yêu cầu.
- Viết hóa đơn, soạn thảo Hợp đồng và các giấy tờ liên quan theo mẫu.
- Chào đón và tiếp nhận thông tin Khách hàng.
- Trực điện thoại : Đặt hàng, nhận và chuyển giao thông tin.
- Viết hóa đơn đỏ, lưu trữ, kiểm soát , giao dịch và cộng tác với nhân viên bên dịch vụ.
- Công tác văn phòng chung.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo/hướng dẫn của Người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi dưới 28
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,…) và internet. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng thành thạo Excel.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.
- Khả năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực trong công việc và tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi của người lao động.
- Thu nhập hấp dẫn tương xứng với khả năng làm việc.
- Xét tăng lương mỗi năm theo năng lực và có mong muốn gắn bó với Công ty.
- Công việc ổn định và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.