Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, tổng hợp và thực hiện kế hoạch thu - chi đúng quy định.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc in thông báo, phát thông báo phí và thu phí quản lý hàng tháng.
- Theo dõi và báo cáo tình hình thu phí quản lý, phí sử dụng nước, phí gửi xe, phí dịch vụ…
- Tổng hợp và báo cáo lịch làm việc, bảng chấm công, OT (nếu có) cho CBNV Ban Quản lý, Kiểm kê và theo dõi các hạng mục tài sản bàn giao tại dự án
- Tư vấn và giúp đỡ Cư dân, Khách hàng các thủ tục hành chính như: Chuyển định mức nước, đăng ký lưu trú, tạm trú, nhập hộ khẩu, ...
- Chủ động mua hàng và thanh toán các khoản chi phí hành chính và mua sắm tài sản với ngân sách từ dưới 2 triệu nếu có phát sinh tại Ban
- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban Quản lý Tòa nhà
- Địa điểm làm việc: Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Nhà Bè
Yêu Cầu Công Việc
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Từ 01 năm trở lên
- Trình độ học vấn /chuyên môn: Cao đẳng / kế toán
- Năng lực / kỹ năng: Tốt / có chuyên môn/ biết sử dụng các phần mềm
- Các yêu cầu khác (nếu có): Có đạo đức nghề nghiệp, trung thực...
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 9 -11 triệu + thưởng KPIs
- Lương thưởng thỏa thuận theo quy định của công ty
- Được tham gia BHXH theo Luật Lao động.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật…);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Lộ trình phát triển rõ ràng
Mức lương
Từ 9 đến 11 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.