Mô Tả Công Việc
BÁO CÁO
1/ Báo cáo tài chính:( kết quả kinh doanh; cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ, thuyết minh)
2/ Báo cáo quản trị: phân tích hiệu quả hoạt động.
NHIỆM VỤ
-Tiếp nhận các chứng từ phát sinh từ các bộ phận để kiểm tra đối chiếu tính hợp lệ và xác nhận vào hồ sơ
-Hạch toán (ghi sổ kế toán) tất cả các chứng từ phát sinh từ các bộ phận vào phần mềm kế toán của công ty.
- Lập báo cáo
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý, sắp xếp các chứng từ theo thống nhất của trưởng phòng kế toán/ phụ trách kế toán/ kế toán trưởng.
Đảm bảo mọi sổ sách, ghi chép, các tài khoản được cập nhật chính xác hợp lý, phản ánh chính xác các nghiệp vụ và quản lý tài sản của công ty.
- Hạch toán phân bổ chi phí theo chỉ đạo của trưởng bộ phận
- Kiểm tra phát sinh có đúng với quy định công ty. Nếu phát sinh sai sót với quy định thì trình trưởng bộ phận đề xuất giải quyết với các bộ phận liên quan theo sự hướng dẫn của trưởng bộ phận;
- Ghi nhận doanh thu dịch vụ, bán hàng cho các chi nhánh công ty theo chỉ đạo của trưởng bộ phận/ ban lãnh đạo công ty
- Kiểm tra tất cả các nghiệp vụ phát sinh của công ty đã được hạch toán vào phần mềm kế toán chưa, nếu sai sót phải hạch toán bổ sung theo quy định của cty.
- Hỗ trợ, tương tác với các bộ phận trong công ty trong việc thực hiện các chính sách quản lý kiểm soát chi phí của từng chi nhánh.
- Định kỳ đối chiếu tồn kho hàng hóa ở sổ sách kế toán và kho hàng hóa nội bộ để báo cáo về trưởng bộ phận tìm hướng xử lý hỗ trợ.
- Đối chiếu các khoản phải trả thực tế và đối tác bên ngoài
- Đối chiếu giữa sổ sách KT và thực tế tồn kho với bộ phận kho định kỳ
- Tham gia giám sát thực hiện quy trình kế toán để hạn chế phát sinh sai sót, mang lại hiệu quả trong công việc
- Đảm bảo số dư tài khoản tiền gởi ngân hàng phải khớp với sao kê của sổ phụ ở ngân hàng của công ty;
- Hạch toán chi phí lương vào phần mềm kế toán;
- Hạch toán toàn bộ sao kê ngân hàng vào phần mềm kế toán;
- Hạch toán xử lý chênh lệch tỷ giá nếu có;
- Lưu trữ chứng từ theo sự hướng dẫn của bộ phận;
- Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc chuyên môn khác được giao bởi cấp quản lý cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Biết hạch toán kế toán thực tế từ hồ sơ chứng từ phát sinh vào PMKT
- Biết kiểm tra đối chiếu số liệu giữa chi tiết và Báo cáo tổng
- Ưu tiên biết Sử dụng PMKT smart Pro
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt ( word, excel,…)
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.