Mô Tả Công Việc
- Quản lý các tài khoản liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm các khoản thu, chi, tài sản và nợ phải trả
- Thực hiện xử lý các giao dịch tài chính của doanh nghiệp, bao gồm việc lập hóa đơn, phiếu chi, phiếu thu,...
- Lập các báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và báo cáo kết quả kinh doanh. Các báo cáo này giúp bộ phận quản lý đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra quyết định kinh doanh đúng đắn
- Phân tích chi phí của doanh nghiệp, bao gồm chi phí sản xuất, chi phí quản lý, chi phí bán hàng,... để đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả
- Kiểm soát các chứng từ, hoá đơn, đảm bảo tính hợp lệ và chính xác
- Lập báo cáo đột xuất theo tuần/ tháng/ quý nếu có yêu cầu đột xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong việc quản lý các khoản chi - thu của doanh nghiệp, đảm bảo các giao dịch tài chính được ghi nhận đầy đủ và chính xác, kiểm soát các chứng từ, hoá đơn một các rõ ràng
- Trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Chủ động trong công việc, đề xuất với Ban tổng giám đốc khi cần thiết
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : thoả thuận (có thêm phụ cấp ăn trưa, xăng xe);
- Xét tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
- Được đảm bảo các chế độ về đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
- Thưởng sinh nhât, thưởng các ngày lễ, cuối năm,.... (bao gồm: Lương tháng 13 và thưởng công trình theo tình hình kinh doanh của công ty).
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.