Mô Tả Công Việc
1. Kiểm soát, theo dõi chi phí phát sinh bao gồm:
Kiểm soát chi phí phát sinh trong văn phòng: phí quảng cáo, các chi phí phát sinh khác.
In hợp đồng, bảng báo giá, quản lý đơn giá vật tư đầu vào
2. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BHXH, Lập bảng tính lương
3. Báo cáo quản trị
Tập hợp các số liệu từ cơ sở về chi phí đầu vào và doanh số đầu ra từ đó thống kê, phân tích lên báo cáo quản trị
Theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên tốt nghiệp ngành kế toán
Ưu tiên có từ 1- 2 năm kinh nghiệm
Siêng năng, trung thực
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường làm việc trẻ tài năng, nhiệt huyết, đề cao sự phát triển của các cá nhân song hành cùng với sự phát triển của công ty;
Thu nhập hấp dẫn, được tăng lương theo kỳ
Được cân nhắc lên vị trí cao hơn nếu đủ khả năng
Được đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13,...)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.