Mô Tả Công Việc
I Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp
- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng là.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty.
- Trình hồ sơ đánh giá cho Giám đốc công ty xem xét và phê duyệt.
- Soạn thảo Hợp đồng mua hàng trong nước, hỗ trợ Giám đốc công ty trong việc xem xét và đánh giá hợp đồng cung ứng.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
II Khảo sát giá cả thị trường
- Thường xuyên khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá và báo cáo lại với quản lý
- Hàng tháng định kỳ gửi bảng giá hàng hóa thay đổi cho quản lý
- Nhận và đối chiếu các báo giá của nhà cung cấp.
- Định kỳ hàng tháng tổ chức kiểm tra giá cả trên thị trường và so sánh với giá của nhà cung cấp.
III Thực hiện thủ tục mua hàng
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, đã có đủ chữ kí của các bộ phận yêu cầu.
- Thực hiện thủ tục gọi hàng cho nhà cung cấp
- Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng và chuyển cho kế toán vào giờ quy định.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
IV Trực tiếp mua hàng ngoài với các mặt hàng phát sinh
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với các mặt hàng nhà cung cấp không giao hàng tại nhà hàng.
- Trực tiếp đi mua hàng ngoài với những trường hợp phát sinh đột xuất mà nhà cung cấp không thể giao được.
- Hàng tuần báo cáo tổng hợp các mặt hàng phải mua ở ngoài và để xuất hướng giải quyết để nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí.
V Trách nhiệm công việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nguồn hàng chọn nhập.
- Kiểm soát giá cả thị trường và luôn đảm bảo đưa ra phương án giá nhà cung cấp tốt nhất.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và số lượng, chất lượng hàng hóa nhập đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Trực tiếp thỏa thuận với các nhà cung cấp để giữ tính bình ổn giá cả tốt nhất.
- Dự báo với bộ phận kế toán những biến động có thể sẳn ra trong thời gian ngắn để có chiến lược tư vấn khách hàng đặt tiệc phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/nữ
Độ tuổi: 22 – 35 tuổi, sức khỏe tốt.
Thật thà, năng động và nhanh nhẹn.
Chịu khó đi lại nhiều trên thị trường.
Linh động trong xử lý công việc và tình huống.
Có kỹ năng soạn thảo hợp đồng, vi tính văn phòng cơ bản.
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.