Mô Tả Công Việc
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày
Kiểm tra đối chiếu bảng kê khai hồ sơ xuất khẩu.
Kết hợp cùng kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
Kiểm tra, truy tìm các hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của công ty và phân loại theo thuế suất;
Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của công ty theo tỷ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ;
Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và hoàn thuế của công ty;
Hàng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của cơ sở, toàn công ty;
Lập và nộp các báo cáo định kỳ theo quy định của pháp luật
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm, ít kinh nghiệm được hướng dẫn đào tạo
Nắm vững các quy định về thuế, tài chính, pháp luật và các chế độ hiện hành khác
Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng tốt một số phần mềm kế toán thông dụng.
Hình thức
Quyền Lợi
Đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi theo quy định
Du lịch hàng năm, môi trường làm việc năng động, thân thiện
Thưởng tháng 13 và các khoản thưởng khác theo hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh
Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp lâu dài trong môi trường chuyên nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.