Mô Tả Công Việc
• Xuất hóa đơn.
• Tập hợp, quản lý, sử dụng và lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán của khách hàng.
• Lập Tờ khai và kê khai thuế GTGT.
• Lập Tờ khai thuế và quyết toán thuế TNCN và TNDN định kỳ.
• Lập tờ khai và thực hiện kê khai thuế thuê tài sản của chủ nhà
• Lập giấy nộp tiền & theo dõi việc nộp tiền thuế.
• Kiểm tra, đối chiếu dữ liệu lương, ngân hàng, Hóa đơn GTGT với Bảng kê thuế đầu vào và đầu ra.
• Đối chiếu số liệu phát sinh với quy định luật • Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ và hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bên dưới
• Đăng ký Mã số thuế cá nhân & người phụ thuộc cho lao động.
• Nhập liệu chứng từ và Hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
• Lập báo cáo tài chính
• Cập nhật dữ liệu phát sinh và chính sách cho khách hàng
• Các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán.
• Là lợi thế nếu ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên; ứng viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm được đào tạo
• Am hiểu phần mềm kế toán MISA
• Kỹ năng Cập nhật/ Đối chiếu/ Truy tìm/ Tổng hợp số liệu.
• Sử dụng thành thạo Word, Excel
• Năng động, chững chạc, trung thực, tự tin. Thông tin khác
• Thời gian thử việc: 02 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương: 10,000,000 - 13,000,000 VND
• Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng trong và ngoài Công ty.
• Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
Mức lương
Từ 10 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.