Mô Tả Công Việc
1/ Đối chiếu doanh thu bán hàng và hóa đơn GTGT hàng tháng. Kiểm soát việc xuất hóa đơn theo đúng qui định của công ty.
2/ Rà soát các hóa đơn mua hàng hóa và dịch vụ theo qui định công ty.
3/ Hàng tháng xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán để lập bảng kê chi tiết hóa đơn GTGT đầu vào/bán ra.
4/ Hổ trợ Kế toán trưởng lập báo cáo thuế TNDN, TNCN, GDLK, TH SDHĐ ... theo định kỳ.
5/ Thường xuyên đôn đốc các phòng ban trong việc cung cấp các chứng từ theo qui định thuế hiện hành và đúng thời hạn qui định.
6/ Đối chiếu số liệu thuế đã khai, nộp so với số liệu ghi nhận tại Chi Cục Thuế. Chịu trách nhiệm việc nộp thuế theo đúng thời hạn qui định.
7/ Cập nhật các văn bản Thuế liên quan đến hoạt động công ty, trao đổi với Kế toán trưởng / Chuyên viên tư vấn thuế nếu có bất kỳ thắc mắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm kế toán thuế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và hòa đồng với đồng nghiệp.
- Có tinh thần học hỏi cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm sử dụng và thành thạo Word, Excel.
Hình thức
Quyền Lợi
- Sau thời gian thử việc sẽ ký hợp đồng chính thức hưởng lương cố định và bảo hiểm, chế độ đầy đủ như luật lao động hiện hành.
- Thu nhập lên đến 15 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
- Môi trường làm việc năng động,thân thiện.
- Có ngày nghỉ phép năm và các ngày nghỉ lễ, tết theo luật định.
- Có cơ hội thăng tiến cao nếu làm việc tốt.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.