Mô Tả Công Việc
- Tổng hợp cân đối hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Quản lý công nợ phải thu, phải chi trả đối với công nợ của khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm các nghiệp vụ về BHXH, bảng chấm công, bảng lương, thuế....
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (báo cáo thuế: GTGT, TNCN, TNDN) và các báo cáo nội bộ trình BGĐ.
- Chịu trách nhiệm về sắp xếp chứng từ theo quy định.
- Cung cấp các báo cáo số liệu và giải trình theo yêu cầu cấp trên.
- Các công việc khác do cấp trên phân bổ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ từ 27 - 38 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, excel
- Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h - 17h (nghỉ 1h30).
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10-18 triệu/ tháng
- Lương thưởng, Quà tết, thưởng lễ; Du lịch hàng năm
- Có thưởng lương tháng 13
- Công ty có hỗ trợ ăn trưa cho nhân viên
- Nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực thực tế và kết quả cống hiến với Công ty
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội,... theo quy định của luật lao động
- Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực.
Mức lương
Từ 10 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.