Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc tài chính về các hoạt động tài chính và kế toán của khách sạn.
Thu thập chứng từ, hóa đơn của công ty để thực hiện hạch toán, kê khai.
Kiểm tra tính hợp pháp của chứng từ, hóa đơn liệu đã hợp pháp và đúng quy định theo quy định để xử lý kịp thời nếu có sai sót.
Kê khai vào hệ thống phần mềm quản lý kế toán, hệ thống sổ sách những loại hóa đơn phát sinh theo tháng.
Thiết lập tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân… theo tháng. Đồng thời, lập báo cáo có liên quan tới việc doanh nghiệp sử dụng các loại hóa đơn.
Làm nhiệm vụ tính số lượng, giá của các mặt hàng tồn kho, các loại bảo hiểm, giá vốn dịch vụ, khoản phụ cấp với nhân viên, tính khoản khấu hao về tài sản cố định…
Gia hạn cho công ty việc nộp tiền thuế nếu có phát sinh trong tháng.
Thực hiện tạm tính thuế thu nhập doanh nghiệp và nhân viên theo quý, lập tờ khai về thuế giá trị gia tăng theo quý.
Lập báo cáo theo quý về tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp
Xây dựng báo cáo nội bộ hoạt động tài chính theo tháng, quý, năm.
Kiểm tra và đối chiếu số liệu thực tế với sổ sách
Theo yêu cầu của nhà nước lập kê khai cũng như nộp tiền thuế môn bài đầu năm cho doanh nghiệp.
Trong vòng 12 tháng của quý IV từ năm trước đó, nộp lại các tờ kê khai về thuế thu nhập cá nhân, thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp.
Theo quy định, hỗ trợ giám đốc tài chính nộp lại báo cáo về quyết toán, tài chính các khoản thuế của năm trước.
Kiểm kê kho , các loại quỹ, tài sản của doanh nghiệp, công nợ, lập báo cáo về quyết toán thuế của năm.
Đối với các vấn đề liên quan tới tài chính của doanh nghiệp, cần lên sổ kế toán và đối chiều từ sổ tổng hợp đến sổ chi tiết.
Lập báo cáo tài chính của năm gồm các yếu tố như báo cáo lưu chuyển tiền tệ, cân đối kế toán, báo cáo kết quả kinh doanh…
Ngoài ra, nhân viên kế toán tổng hợp cũng cần phải thực hiện các nhiệm vụ như in chứng từ, sổ sách, tài liệu liên quan tới công việc kế toán theo yêu cầu.
Tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp cũng như quá trình kinh doanh sẽ lập các phiếu thu.
Chịu trách nhiệm đại diện cho bộ phận kế toán trong các cuộc họp hàng ngày khi Giám đốc tài chính vắng mặt.
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum two years of experience in the same position
- Local market knowledge preferred
- Bachelor’s degree preferred
- Experience managing to brand standards
- Able to collaborate effectively with other hotel employees and managers to ensure teamwork
- General knowledge of contract laws
- Proficient computer skills including Microsoft Office suite
- Excellent reading, writing and oral proficiency in English language
Hình thức
Quyền Lợi
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Uniform & duty meals
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.