Mô Tả Công Việc
· Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán; kết hợp cùng với Trợ lý Văn phòng lập phiếu thu, chi và các chứng từ phù hợp
· Trợ giúp tổng hợp, quản lý chi phí theo các dự án
· Đọc và kiểm tra các hợp đồng (khách hàng, nhà cung cấp)
· Theo dõi công nợ, thu hồi công nợ
· Giao dịch ngân hàng theo ủy quyền của Ban Giám đốc
· Cân đối hoá đơn mua vào, xuất hoá đơn bán ra
· Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, tình hình sử dụng hoá đơn quý
· Lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm
· Thay mặt công ty thiết lập quan hệ, giao tiếp và làm việc với cơ quan thuế
· Phối hợp công tác hành chính văn phòng
· Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương hàng tháng
· Giải quyết các công việc phát sinh khác liên quan đến chi tiêu của công ty
· Thời gian làm việc: 9.00 – 18.30, Thứ Hai đến Thứ Sáu
Yêu Cầu Công Việc
· Nữ, tốt nghiệp đại học tài chính kế toán, tài chính doanh nghiệp
· Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm
· Theo dõi, nắm vững và cập nhật thường xuyên, đầy đủ các văn bản của cơ quan thuế nhà nước
· Sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) thành thạo
· Có trách nhiệm, trung thực và cẩn thận
· Có kiến thức vững chắc và kinh nghiệm về báo cáo nội bộ, báo cáo thuế, quyết toán thuế và các phần mềm thuế liên quan
· Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương tháng thứ 13
· Thưởng và phúc lợi theo đánh giá của công ty
· Nghỉ lễ, phép theo qui định Nhà nước
· Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, năng động và cởi mở
· Được khuyến khích tham gia đóng góp ý kiến, phát triển công ty
· Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo qui định Nhà nước
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.