Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm, BCQT
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại hồ sơ chứng từ đảm bảo lưu trữ theo quy định
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động - kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế, tín dụng ngân hàng,... của công ty
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo hiệu quả làm việc của phòng kế toán
- Các công việc khác theo yêu cầu của CEO
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng
- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Kế toán trong đó có 3 năm làm Kế toán tổng hợp
- Kỹ năng thuyết trình, lãnh đạo và biết tổ chức công việc
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
- Nắm vững nghiệp vụ, phần mềm kế toán
- Khả năng kiểm tra, đánh giá kết quả thực hiện công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Du lịch định kỳ hàng năm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.