Mô Tả Công Việc
- Cân đối lấy hóa đơn đầu vào (kết hợp với phòng thu mua) phù hợp với hóa đơn đầu ra (kết hợp với phòng bán hàng).
- Xuất hóa đơn đầu ra theo khối lượng đã ký với khách hàng.
- Kết hợp với bên dịch vụ báo cáo thuế để hoàn thành báo cáo quý, báo cáo tài chính năm.
- Giao/ nhận bàn giao chứng từ báo cáo tài chính sau mỗi kỳ báo cáo.
- Làm hồ sơ vay, đáo hạn ngân hàng (nếu có).
- Báo tăng/ giảm, chốt sổ BHXH cho nhân viên.
- Quản lý hồ sơ cá nhân, hợp đồng lao động của nhân viên công ty
- Tính lương, thưởng nhân viên dựa vào số liệu máy chấm công và chế độ lương thưởng của công ty.
- Tính thu nhập của NVKD theo quy định công ty.
- Quản lý, báo cáo thu chi hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Kết hợp với phòng thu mua theo dõi công nợ, đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp.
- Quản lý, hối thúc (phòng bán hàng) và thu hồi công nợ phải thu khách hàng
- Báo cáo doanh thu, phân bổ chi phí, kết toán lời lỗ theo công trình, theo quý, năm (báo nội bộ).
- Quản lý, báo cáo giá trị tồn kho (kết hợp với kế toán kho).
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: 02 năm (báo cáo nội bộ hoặc tổng hợp)
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, giỏi chuyên môn, làm việc có trách nhiệm
Đ/c văn phòng: 154 Võ Thị Sáu, P. Long Tâm, Tp Bà Rịa, Tỉnh BRVT.
Đ/c nhà máy: Đường Hùng Vương, Ấp Bắc 3, Xã Hòa Long, Tp Bà Rịa, Tỉnh BRVT
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 10 - 15 Triệu/ tháng
- Làm việc giờ hành chính
- Chế độ BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Thưởng lễ, thưởng năm (bao gồm tháng lương thứ 13 + thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty)
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.