Mô Tả Công Việc
· Nhập các số liệu hàng nhập – xuất, đơn hàng giao dịch, thống kê chi phí, quản lý hàng hóa tồn kho
· Theo dõi công nợ khách hàng, hỗ trợ/ tham gia quá trình thu hồi công nợ
· Theo dõi, lên sanh sách hàng hóa nhập khẩu theo kế hoạch của Ban giám đốc
· Làm bảo hiểm xã hội
· Làm thuế, hoá đơn chứng từ Tính công, bảng lương cho nhân viên
· Tham gia tuyển dụng nhân sự, - Công tác hành chính văn phòng
· Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
· Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
· Khiêm tốn, cầu thị, trung thực, có tinh thần đội nhóm cao
· Chịu được áp lực công việc, chủ động trong công việc
· Tuổi từ dưới 40 tuổi
· Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
· Thành thạo tin học văn phòng, Excel và phần mềm Kế toán
· Am hiểu về các chính sách thuế, báo cáo thuế
· Biết và am hiểu về hoạt động nhập khẩu
· Sử dụng thành thạo máy tính, am hiểu về các kỹ năng truyền thông…
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương cơ bản từ 10 - 15 triệu/ tháng
· Làm việc thứ Thứ 2 đến Thứ 7
· Thưởng % doanh thu bán hàng, hỗ trợ ăn trưa, xăng xe, điện thoại…
· Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, thưởng cuối năm.
· Đi du lịch hằng năm, xét tăng lương 6 tháng/ lần
· Được đào tạo đầy đủ các nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm hỗ trợ cho công việc.
· Huởng đầy đủ các chế độ BHXH, ngày phép theo quy định của pháp luật
· Thu nhập tương xứng, môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
· Đi làm ngay
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.