Mô Tả Công Việc
1. Phụ trách kế toán công ty, thực hiện các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp, kế toán thuế:theo quy định của Luật kế toán và theo phân công cụ thể của Ban giám đốc
2. Xuất hóa đơn, thực hiện báo cáo số liệu theo yêu cầu với ban giám đốc
4. Tính lương, bảo hiểm
5. Thực hiện các nghiệp vụ với ngân hàng, làm thanh toán trong và ngoài nước
6. Tổng hợp dữ liệu và lên báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo đúng quy định pháp luật.
7. Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán, thuế khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
- Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng máy tính thành thạo, kỹ năng văn phòng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHYT, BHXH đầy đủ theo luật lao động
- Nghỉ lễ, tết theo qui định của nhà nước
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, công bằng và chuyên nghiệp
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.