Mô Tả Công Việc
Giám sát và báo cáo định kỳ hàng tháng, bao gồm báo cáo thuế, tờ khai thuế, và các báo cáo nội bộ như báo cáo các khoản thu, chi.Kế toán tiền lương cho nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương.Hạch toán các khoản phân bổ chi phí như chi phí công cụ dụng cụ và chi phí trả trước ngắn hạn/dài hạn.Thực hiện việc kết chuyển và phân bổ; đối chiếu số liệu liên quan và thống kê các khoản phân bổ tương ứng.Thực hiện các báo cáo cuối tháng để gửi cho Chủ đầu tư và Tập đoàn FraserKiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa và nguyên vật liệu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan.Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp.Có kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp thông tin.Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc.Có tinh thần trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công tyMôi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.