Mô Tả Công Việc
- Xuất hóa đơn VAT
- Thu thập chứng từ, hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, kiểm tra và đảm bảo tính pháp lý, hợp lý, chính xác của chứng từ và hạch toán.
- Lập báo cáo thuế GTGT, TNCN, thuế môn bài theo quy định của pháp luật về thuế
- Lập BCTC, quyết toán thuế TNDN
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến bảo hiểm xã hội, bao gồm báo tăng, báo giảm, giải quyết hồ sơ chế độ BHXH cho người lao động, bảo đảm thực hiện đúng quy trình và thời gian quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tuổi: 25 đến 40
- Tốt nghiệp Chuyên ngành kế toán , tài chính, kinh tế
- Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa, Excel, word
- Có ý thức, phẩm chất đạo đức tốt
- Có nguyên tắc cẩn thận, trung thực, chính trực, bảo mật thông tin.
Hình thức
Quyền Lợi
- Phép năm, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Lương: 12 đến 15 triệu
- Thưởng tháng 13 + thưởng tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.