Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ chính:• Tổng hợp số liệu từ các phần hành kế toán (kho, công nợ, lương, chi phí…).• Tính giá thành, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và báo cáo quản trị định kỳ.• Kiểm tra, đối chiếu doanh thu, chi phí, công nợ, tiền, kho, TSCĐ.• Thực hiện phân bổ, kết chuyển, điều chỉnh.• Lập hồ sơ quyết toán thuế, làm việc với cơ quan thuế và kiểm toán.• Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán khoa học, bảo mật.• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc Ban Giám đốc.2. Quyền hạn:• Yêu cầu và kiểm tra số liệu từ các phần hành.• Đề xuất điều chỉnh sai sót, cải tiến quy trình kế toán.• Từ chối thực hiện yêu cầu trái quy định.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.