Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra, theo sát các đề xuất tuần về các khoản thu công nợ, thanh toán do kế toán Lạng Sơn gửi để đảm bảo tiến độ kế hoạch tuần.
- Hỗ trợ kế toán viên trong việc thu công nợ các khách lớn hoặc đối tượng khó đòi.
- Thỏa thuận, lập và kiểm tra các hợp đồng vận tải ký kết với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp với khách hàng, nhà cung cấp khi có yêu cầu.
- Điều phối công việc cho các kế toán viên phù hợp
- Kiểm tra tính trung thực và hợp lý của số liệu, thông tin kế toán và báo cáo nội bộ.
- Đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng yêu cầu công việc.
- Trình bày, giải thích số liệu với BGĐ.
- Báo cáo xin ý kiến cấp trên hoặc trực tiếp giải quyết những vướng mắc của bộ phận vận tải, khách hàng.
- Giám sát, kiểm tra mức độ hoàn thành công việc của kế toán thuế theo quy định công ty;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát giao dịch với cơ quan thuế liên quan đến việc giải trình hồ sơ, quyết toán, giải thể...và cơ quan nhà nước liên quan: sở tài nguyên môi trường, cơ quan hải quan...
- Giao dịch, theo dõi thanh toán quốc tế của các công ty.
- Trực tiếp báo cáo lên cấp trên việc thực hiện các công tác kế toán trong từng quý;
- Phối hợp với cấp trên tổ chức tuyển dụng, phân công nhiệm vụ, trực tiếp hướng dẫn kế toán vận tải, kế toán thuế.
- Tham gia vào công tác khen thưởng, xử lý kỷ luật, đề bạt vị trí cho các kế toán viên.
- Phối hợp xây dựng, tổ chức, chuẩn hóa các quy trình, quy định, quy chế, biểu mẫu… liên quan đến hoạt động kế toán của doanh nghiệp.
- Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do PTGĐ, TGĐ trực tiếp phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp khối Kế toán, kiểm toán
- Kỹ năng excel ứng dụng tốt
- CÓ KINH NGHIỆM ÍT NHẤT 03 NĂM ĐẢM NHIỆM VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP THUẾ.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán tổng hợp Logistics
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có khả năng giao tiếp và chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực: 13.000.000 – 17.000.000 VNĐ
- Địa chỉ làm việc: Tầng 2, SO06, T5 Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, sáng 8h00 – 12h00, chiều 1h30 – 5h30.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, coi trọng năng lực của nhân viên
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, đề cao năng lực của nhân có khát vọng và mục tiêu phấn đấu.
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty
Mức lương
Từ 13 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.