Mô Tả Công Việc
Giai đoạn 1: Chuẩn bị thành lập Công ty
- Đăng ký giấy phép kinh doanh công ty
- Tìm kiếm dịch vụ thuế, kiểm soát các vấn đề thuế ngay từ ban đầu
- Xây dựng quy trình kiểm soát hàng hóa, doanh thu, chi phí, biểu mẫu kiểm kê
- Các công tác khác để chuẩn bị khai trương cửa hàng
Giai đoạn 2: Bắt đầu hoạt động kinh doanh (dự kiến đầu tháng 11/2024)
- Kiểm soát toàn bộ thu chi, dòng tiền, xuất nhập tồn cửa hàng
- Kiểm tra, cập nhật định mức sử dụng, giá món, giá bán, chương trình bán hàng.
- Lập, lưu trữ sổ sách cho nội bộ hệ thống công ty và thống kê để lập các báo cáo theo quý, tháng hoặc năm.
- Báo cáo doanh thu cửa hàng, kết quả kinh doanh, lãi lỗ.
- Kiểm soát đội dịch vụ thuế
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng lập kế hoạch triển khai công việc, khả năng phân tích số liệu
- Kinh nghiệm quyết toán thuế, làm việc với các cơ quan ban ngành
- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán bán hàng, kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, dịch vụ ăn uống.
- Không ngại khó khăn trong thời gian ban đầu mới thành lập Công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến sáng thứ 7
- Tham gia BHXH (sau khi công ty hoàn tất đăng ký BHXH)
- Về sớm 45 phút/lần/tháng (lao động nữ)
- Thưởng các ngày lễ trong năm, tháng 13, thưởng thâm niên, sinh nhật, hiếu hỉ, thai sản, Phụ cấp nuôi con nhỏ (khi Công ty đi vào hoạt động ít nhất 6 tháng)
Mức lương
Từ 15 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.