Mô Tả Công Việc
- Nhập chứng từ mua hàng, bán hàng trên phần mềm misa.
- Theo dõi đơn đặt hàng.
- Theo dõi, kiểm tra đối chiếu và xác nhận công nợ với nhà cung cấp và khách hàng.
- Lên kế hoạch thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Lập báo cáo doanh thu hằng ngày, tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra nhập – xuất kho chi nhánh.
- Theo dõi cân đối hóa đơn GTGT.
- Quản lý và sắp xếp các phần công việc về hành chính, lên kế hoạch mua sắm thiết bị, Văn phòng phẩm.
- Theo dõi hợp đồng lao động, BHXH, tính lương nhân viên.
- Theo dõi hợp đồng mua bán với các khách hàng và nhà cung cấp.
- Biết về thuế và có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
( * Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và báo cáo tài chính theo quý/năm.
*Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi cần thiết.
* Theo dõi, kiểm tra hóa đơn đầu ra – đầu vào và cập nhật phần mềm kế toán Misa
* Chuẩn bị và lưu trữ đầy đủ hồ sơ kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết sử dụng phần mềm misa.
- Cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc.
- Lập kế hoạch, triển khai công việc, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 10-20 triệu - thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Bao cơm trưa
- Đánh giá tăng lương hằng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lễ tết hấp dẫn
- Được Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, hướng dẫn trước khi nhận việc
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.