Mô Tả Công Việc
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo nội bộ hàng tháng/quý/năm
- Thực hiện kiểm tra và kê khai thuế theo định kỳ kê khai: Quý/năm
- Làm việc với các cơ quan chức năng: Thuế, ngân hàng, bảo hiểm, thống kê…
- Quản lý đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế Toán hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm là lợi thế
- Hiểu biết các quy định pháp luật về kế toán, thuế.
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán thương mại, thuế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, và phần mềm kế toán
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: thỏa thuận thêm và tăng theo năng lực của ứng viên
- Xứng đáng với năng lực làm việc.
- Thử việc 1 tháng, được hưởng 80% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.
- Công việc ổn định và làm việc gắn bó lâu dài với công ty
- Nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.