Mô Tả Công Việc
- Tổ chức, chỉ đạo toàn bộ hoạt động kế toán của Công ty và các chi nhánh theo chế độ, chính sách, quy định của pháp luật và Điều lệ, Quy chế tài chính của Công ty.
- Chủ trì xây dựng qui chế, phân công, tổ chức, kiểm soát bộ máy kế toán theo hệ thống một cách khoa học thống nhất và hướng dẫn các kế toán viên thực hiện các nghiệp vụ thuộc phần hành của mình hiệu quả.
- Kiểm tra, soát xét, cân đối các khoản thu/ chi tài chính; các nghĩa vụ thu, nộp ngân sách Nhà nước của Công ty và các chi nhánh.
- Giám sát thực hiện quy chế quản lý tài chính- kế toán, mua sắm trang thiết bị của Công ty, chi nhánh phát hiện và ngăn ngừa các trường hợp vi phạm.
- Chủ trì và phối hợp với các phòng ban liên quan theo dõi, rà soát, đối chiếu và đôn đốc việc thực hiện quyết toán các hợp đồng kinh tế, công tác thu hồi vốn và công nợ..
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện sai sót và hướng dẫn, phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Chỉ đạo việc cung cấp thông tin, số liệu kế toán, lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo Công ty và cơ quan quản lý Nhà nước.
- Tổ chức phối hợp làm việc và giải trình công tác kiểm tra, thanh tra, kiểm toán theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành, của ban lãnh đạo, Ban thanh tra kiểm soát nội bộ của Công ty;
- Kiểm soát số liệu các loại Báo cáo tài chính (BCTC), báo cáo thuế , thống kê và quyết toán của Công ty, các chi nhánh theo quy định của pháp luật;
- Phối hợp với Phòng Nhân sự - Đào tạo để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lí trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài Chính - Kế toán
- Có Chứng chỉ Kế toán trưởng
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm được cách hạch toán tất cả các loại nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Hiểu biết các quy định về thuế, tài chính, và các chính sách chế độ khác hiện hành
- Hiểu biết về kinh doanh, Bất động sản, Đầu tư dự án.
- Có khả năng Trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm chuyên ngành …
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.