Mô Tả Công Việc
- Lập và quản lý kế hoạch tài chính, đảm bảo cân đối thu - chi để phục vụ hoạt động công ty kịp thời.
- Xây dựng chỉ tiêu tài chính, kế hoạch tài chính theo tháng, quý, năm và kiểm soát thực hiện.
- Lập báo cáo tài chính hàng năm và thực hiện quyết toán thuế TNDN cuối năm tài chính.
- Đánh giá và phân tích tính khả thi của các dự án đầu tư.
- Tham mưu trong việc quản lý vốn, điều chuyển, hoàn trả vốn vay và lãi vay.
- Kiểm tra việc ghi chép sổ sách kế toán, bảo quản, lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán và tài liệu liên quan đảm bảo tuân thủ chế độ kế toán, Nghị định, Thông tư của Bộ Tài chính.
- Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ phải thu, kiểm tra hồ sơ thanh toán và công nợ tổng thể.
- Làm việc với cơ quan chức năng như thuế, kiểm toán, các sở ban ngành và đối tác liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành: Tài chính – Kế toán
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 10 năm và đảm nhận vị trí tương đương 4 năm, đã từng làm ở Công ty thi công Xây dựng.
3. Am hiểu sâu rộng về hệ thống Tài chính & Kế toán trong Công ty.
4. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phầm mềm liên quan Tài chính & Kế toán.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương thỏa thuận theo khả năng hoàn thành công việc.
2. Hưởng đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo quy định của BLLĐ.
3. Tăng lương hàng năm, thưởng tết, hiếu hỉ, du lịch,…
4. Hàng năm được chia cổ tức trên 10% tổng lợi nhuận của Công ty
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.