Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch kế toán quản trị toàn Tập đoàn2. Triển khai công tác kế toán quản trị theo kế hoạch đã lập- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán quản trị- Thực hiện các báo cáo theo đúng yêu cầu3. Quản lý công việc và toàn bộ nhân viên trong phòng- Chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý toàn bộ công việc của phòng.- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên- Thiết kế dòng công việc- Động viên, khuyến khích nhân viên- Kiểm tra việc thực hiện công việc của nhân viên- Định kỳ đánh giá được kết quả và năng lực của nhân viên4. Tham mưu và đề xuất cải tiến- Nghiên cứu các chính sách/ quy định của pháp luật liên quan đến TCKT để đề xuất, tham mưu cho BOD về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động TCKT tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả- Cải tiến những bất hợp lý trong công việc của phòng.- Cải tiến hệ thống sổ sách kế toán 5. Báo cáo, lưu trữ- Xây dựng hệ thống báo cáo cho nhân viên và hướng dẫn nhân viên lập báo cáo- Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo đúng yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, kiểm toán hoặc lĩnh vực liên quan- Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ít nhất 03 năm trở lên tại công ty sản xuất và thương mại dịch vụ theo mô hình Tập đoàn.- Sử dụng thành thạo phần mền kế toán.- Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel.- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.- Kỹ năng lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch- Kỹ năng lãnh đạo.- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.- Quan hệ xã hội tốt.- Khả năng thuyết phục.- Khả năng tư duy lôgic, tổng hợp và phân tích số liệu.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.