Mô Tả Công Việc
- Quản lý các chính sách và đảm nhiệm phụ trách, chỉ đạo thực hiện các chiến lược tài chính của công ty.
- Định hướng và tham mưu các quyết định về chính sách, quản lý tài chính/kế toán/thuế đúng pháp luật, phù hợp cho ban lãnh đạo giúp cấp trên nắm rõ tình hình kinh tế của công ty và đưa ra các kế hoạch phát triển doanh nghiệp.
- Điều hành và quản lý phòng kế toán, đảm bảo nhân viên sẽ tham gia đầy đủ và hoàn thành các công việc được giao và chịu trách nhiệm việc đào tạo các quy trình làm việc liên quan đến kế toán trong công ty cho các kế toán viên mới.
- Giám sát và đảm bảo tính hợp pháp của sổ sách kế toán, kiểm tra tính chính xác và hợp pháp của các dữ liệu được lưu trữ qua các báo cáo, chứng từ, hoá đơn, kiểm tra hàng hóa, đối chiếu công nợ ... dễ dàng cung cấp các thông tin liên quan khi cần.
- Giám sát và đánh giá quy trình quyết toán, giám sát các khoản thu chi, nhập xuất hàng hóa, tổ chức kiểm kê hàng hóa tài sản định kỳ và cuối năm, báo cáo các khoản chênh lệch đề xuất hướng xử lí.
- Phối hợp phân tích và dự đoán nguồn lực tài chính cho công ty, nắm rõ các hoạt động tài chính công ty, phân tích và dự báo nguồn tài chính giúp BGĐ có kế hoạch để duy trì ngân sách và nhanh chóng xử lý các vấn đề, rủi ro liên quan, đề xuất các chính sách mới phù hợp theo phát triển doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính và các báo cáo khác theo yêu cầu quản trị đúng, đủ và đúng thời gian qui định
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính, độ tuổi : Nam/Nữ, từ 35 tuổi trở lên
- Trình độ và chứng chỉ : Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, tài chính,
+ Kiến thức chuyên sâu kế toán tài chính, báo cáo quản trị
+ Sử dụng máy tính thành thạo (Excel, phần mềm kế toán).
- Kinh nghiệm làm việc : Ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty Thương Mại, Nhập khẩu.
+ Kỹ năng cần có:
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử: tôn trọng đối tác, mạnh mẽ quyết đoán trong việc quản lý và xử lý tất cả các vấn đề liên quan một cách phù hợp.
- Nhạy bén với các con số và dữ liệu: tổng hợp, phân tích, giải quyết các công việc phát sinh, cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
+ Thái độ
- Trung thực, đạo đức và có tinh thần hợp tác để tìm giải pháp phù hợp cho các vấn đề.
- Có tinh thần cầu thị ham học hỏi, thái độ, suy nghĩ tích cực; chịu được áp lực cao và có trách nhiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.