Mô Tả Công Việc
- Quản lý & chịu trách nhiệm triển khai các công việc thuộc bộ phận kế toán kiêm hành chính nhân sự (Quy mô Cty 28-30 nv, bộ phận kế toán 3-4 nv).
- Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ kế toán tổng hợp & kế toán thuế.
- Theo dõi, phối hợp thực hiện các Hợp đồng nhập khẩu hàng hóa.
- Lập báo cáo tài chính tháng, năm & các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban GĐ.
- Theo dõi, kiểm soát & phân tích chi phí định kỳ.
- Phụ trách tuyển dụng & quản trị nhân sự, quản lý hành chính Cty.
- Và các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh Đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ, sinh sống ổn định tại Hà Nội, tuổi <35.
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành tài chính kế toán.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp, nắm rõ các quy định tài chính kế toán & thuế.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm phụ trách bộ phận kế toán trong Công ty quy mô vừa & nhỏ.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực thương mại xnk, phân phối, bán lẻ.
- Hiểu biết, có kinh nghiệm về hoạt động nhập khẩu hàng hóa thông thường.
- Thành thạo các phần mềm tài chính kế toán Misa, 3TSoft.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng, quản trị nhân sự. Hiểu biết về công việc hành chính nhân sự.
- Sử dụng được tiếng Anh cơ bản.
- Trung thực, có ý thức trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu Nhập 15-20tr++ (gồm Lương cơ bản + Lương KPI + Thưởng), hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH theo Luật LĐ, nghỉ phép 12 ngày/năm
- Du lịch nghỉ mát team building hàng năm ++
- Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện & công bằng.
- Được đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
- Giờ làm việc: từ 8h30-17h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.