Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt mua vật tư từ cấp quản lý. Theo dõi đơn đặt hàng, đảm bảo giao hàng kịp thời và đúng chất lượng.
- Kiểm tra, rà soát chứng từ, tổng hợp dữ liệu, hạch toán tất cả các hoá đơn, chứng từ phát sinh liên quan đến hàng hoá nhập mua để ghi nhận công nợ với các nhà cung cấp.
- Kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất tồn kho thực tế của vật tư so với sổ sách.
- Nghiên cứu và đánh giá các nhà cung cấp (đã cộng tác/tiềm năng).
- Báo cáo công việc trong phạm vi phụ trách.
- Vị trí này làm việc tại văn phòng công ty ở KĐT Sala, Q.2
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
- Tuổi 25-35 tuổi
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự trong ngành nội thất, xây dựng hoặc kiến trúc.
- Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc một cách linh hoạt.
- Cẩn trọng, chính xác và lưu tâm đến mọi chi tiết nhỏ.
- Chăm chỉ, yêu nghề và muốn giúp mọi người.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13
- BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định pháp luật
- Hưởng ngay 12 ngày phép/năm khi ký hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc. Các ngày lễ, ốm đau,.. theo tiêu chuẩn nhà nước.
-Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00. Mỗi tuần làm việc 5,5 ngày. Nghỉ chiều thứ 7 và CN.
- Môi trường năng động, sáng tạo và gắn kết.
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.