Mô Tả Công Việc
- Phụ trách làm tất cả các báo cáo kế toán nội bộ và một phần kế toán thuế của công ty
- Quản lý tất cả các khoản chi phí và báo cáo tài chính định kỳ.
- Đảm nhận một số công việc hành chính như: bảo hiểm, công đoàn, chế độ, chính sách…cho các nhân viên của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel,…) và phần mềm kế toán Misa
- Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty
- Chịu đựng được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và tự chủ.
- Có trách nhiệm bảo mật các vấn đề của Công ty
- Có sức khỏe tốt, đủ khả năng làm việc
- Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ và biết đoàn kết nội bộ.
- Chịu khó học hỏi, tìm tòi để phát triển bản thân.
Hình thức
Quyền Lợi
- Nhân viên thử việc: nhận 85% của mức lương cơ bản
- Nhân viên chính thức: sau 2 tháng thử việc nếu đạt yêu cầu được nhận 100% lương cơ bản.
- Đánh giá và tăng lương mỗi năm một lần và lương tháng 13
- Được đào tạo và thực hiện công việc nhân sự: lương , bảo hiểm.
- Được nghỉ Lễ, Tết theo quy định của nhà nước: 10 ngày/năm.
- Ngày nghỉ phép: sau 2 tháng thử việc sẽ có 12 ngày phép/năm và 6 ngày bệnh/năm.
- Các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.
- Được đào tạo nâng cao năng lực.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.