Mô Tả Công Việc
- Lập phiếu thu chi và thực hiện thu chi, theo dõi quản lý thu chi và báo cáo thu chi hàng ngày của Công ty.
- Lập uỷ nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào các tài khoản.
- Lập các đề nghị, tạm ứng - hoàn ứng và thanh toán, căn cứ vào các hồ sơ chứng từ theo quy trình của Công ty.
- Căn cứ vào các hoá đơn bán hàng và chứng từ bán hàng, lên công nợ các khoản phải thu, các khoản phải trả.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên bàn giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành kế toán
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Hiểu rõ quy định của pháp luật về thuế.
- Trung thực, thật thà, cẩn thận, nhanh nhẹn và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi theo Quy định của Công ty
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.