Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra và rà soát các chứng từ kế toán
- Nhập liệu, theo dõi các chứng từ kế toán, thu chi công nợ
- Tổng hợp hóa đơn chứng từ đầu vào...
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Thực hiện các thủ tục về nhân sự: nghỉ việc, điều động, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ….
- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Đăng tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng.
- Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn….
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Kế toán hoặc quản trị nhân sự, hành chính.
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Chính chắn, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan…
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 7.000.000đ đến 10.000.000đ
- Thu nhập thỏa thuận thêm theo năng lực
- Tham gia BHXH theo Luật.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động
- Nghỉ phép năm, lễ tết, tham quan, du lịch (khi công ty tổ chức).
- Có thưởng vào các dịp lễ tết.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.