Mô Tả Công Việc
Identifying and assess a customer‘s critical needs / Xác định và đánh giá nhu cầu quan trọng của khách hàng.Building relationships and maintaining contact with existing clients to ensure that they are satisfied with their services, ensure repeat business and new business opportunities. / Xây dựng mối quan hệ và duy trì liên lạc với khách hàng hiện tại để đảm bảo hài lòng với dịch vụ, đảm bảo việc kinh doanh và các cơ hội kinh doanh mới. Building and opening the amount of potential customers. / Xây dựng và mở rộng lượng khách hàng tiềm năng.Identifying new business opportunities with prospective clients through calling or networking. / Xác định các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng tiềm năng thông qua gọi điện hoặc kết nối mạng.Following and making partner contract. / Theo dõi hợp đồng với đối tác.Identifying potential problems with clients before they arise and recommending solutions. / Xác định các vấn đề tiềm ẩn với khách hàng trước khi chúng phát sinh và đề xuất các giải pháp.Implement market development campaigns deployed by the company. / Thực hiện các chiến dịch phát triển thị trường do công ty triển khai.Keeping update market trend and competitors. / Cập nhật xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.Doing monthly, quarterl, yearly Report about plan, sales, customer.. and other report as assigned by Line Manager. / Thực hiện báo cáo hàng tháng, hàng quý, hàng năm về kế hoạch, doanh số, khách hàng.. và các báo cáo khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Perform other relevant tasks as assigned by immediate manager. / Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Graduated from College, University major Marketing, Business Administration, or similar discipline. / Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương.At least 3 years of sales or key account management experience in FMCG, Pharmacy, Comestic. / Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng hoặc quản lý khách hàng quan trọng trong ngành FMCG, Dược phẩm, Mỹ phẩm.Good communication skill and administration. / Kỹ năng giao tiếp và quản lý tốt.Good English & Computer skill (especially Excel. Word). / Tiếng Anh và kỹ năng máy tính tốt (đặc biệt là Excel, Word).High attention to details, positive thinking and eager to learn./ Chú ý cao đến từng chi tiết, suy nghĩ tích cực và ham học hỏi.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
13th month salary / Lương thưởng cuối nămInsurance / Bảo hiểmLaptop / Cung cấp laptop
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.