Mô Tả Công Việc
1. Bán hàng trong phạm vi được chỉ định và ghé thăm điểm bán hàng (khách sạn, nhà hàng, Karaoke Khu du lịch...) theo đúng lịch và theo tuyến
- Viếng thăm và bán hàng theo lịch đã phân công
- Đặt đơn hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán- Quản lý trang thiết bị, tài sản (tủ lạnh,...), thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.
2. Bán hàng qua điện thoại theo tần suất & khách hàng theo lịch gọi
- Liên hệ khách hàng qua điện thoại và ghi nhận đơn hàng trên hệ thống
- Giới thiệu & thực hiện chương trình khuyến mãi
- Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
3. Duy trì và tăng trưởng sản lượng tại các Account trong khu vực được giao
- Lập danh sách các sản phẩm mới, công cụ và cách thức trưng bày cho các khách hàng hiện tại
- Theo dõi việc thực hiện các Thỏa thuận phát triển khách hàng (CDA), đánh giá hoạt động kinh doanh của các khách hàng, và có kế hoạch thực hiện để thúc đẩy sản lượng và thị phần tại điểm bán (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, địa điểm)
- Thương lượng để gia hạn hợp đồng với các khách hàng hiện tại.
4. Tăng trưởng thị phần Account trong khu vực được giao
- Nhận diện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới (kênh phân phối mới/ khách hàng mới) & theo dõi sát sao và có kế hoạch để bao phủ danh sách khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Thương lượng với các khách hàng mới trong khu vực được giao và phân tích đơn hàng phù hợp cho việc giao hàng.
5. Công việc khác
- Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi/giao hàng/hàng tồn kho, xây dựng lòng tin với đối tác NPP và khách hàng trên địa bàn phụ trách, và nắm bắt nhanh các cơ hội trên thị trường
- Lưu trữ các hồ sơ khách hàng theo chuẩn của SPVB
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có 1-2 năm kinh nghiệm kênh Key Account (Horeca, Hotel, Canteen...), MT, Wholesales...
- Kinh nghiệm phát triển, đàm phán với các khách hàng trọng điểm, khách hàng tiêu thụ tại chỗ sẽ là lợi thế.
- Am hiểu về tình hình kinh doanh, khả năng phân tích
- Năng lực trong xây dựng và phát triển mối quan hệ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và trình bày
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép 20 ngày/ năm
Mức lương
Từ 22 đến 29 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.