Mô Tả Công Việc
VAI TRÒ CHÍNH: GIỮ CHÂN KHÁCH HÀNG LỚN VÀ TẠO DOANH THU- Quản lý và phát triển mối quan hệ lâu dài với các khách hàng lớn (key accounts).- Tăng trưởng doanh số và lợi nhuận từ các khách hàng chiến lược.NHIỆM VỤ CỤ THỂ: -Lập kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ để phát triển doanh số cho khách hàng theo tháng/quý/năm.- Gặp gỡ, họp định kỳ với khách hàng để review hiệu suất vận hành, đề xuất giải pháp fulfillment/công nghệ phù hợp- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kho, IT để thiết kế giải pháp phù hợp với quy trình riêng của khách hàng lớn.- Đề xuất nâng cấp dịch vụ, xây dựng báo giá, đàm phán hợp đồng.- Tiếp nhận các vấn đề mang tính chất phức tạp, hay lặp lại từ CS chuyển sang.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Nam/ Nữ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.Kinh nghiệm: Từ 3 năm làm vị trí tương tự trong lĩnh vực logistics, eCommerce, 3PL, fulfillment hoặc B2B dịch vụ.Kỹ năng: giao tiếp, đàm phán, quản lý dự án, phân tích số liệu.Ưu tiên có hiểu biết về hệ thống WMS/OMS/CRM.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thời gian làm việc từ T2-T6 hàng tuần.Lương, thưởng, phụ cấp:+ Lương: Thỏa thuận theo năng lực + Thưởng cuối năm ( thưởng tết)+ Xét tăng lương: hàng năm (theo hiệu quả thực hiện)+ Phụ cấp: ăn trưa.+ BHXH, BHYT, phép năm theo Luật lao động và quy định của Công ty.+ Đầy đủ các chế độ phúc lợi hiếu hỉ, sinh nhật, du lịch,... Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp. Văn hóa Công ty tốt.Nhiều cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến dành cho nhân viên có năng lực.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.