Mô Tả Công Việc
* Địa chỉ làm việc: TTTM LePARC - Công viên, Km 1,5 Pháp Vân, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
- Đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
- Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới.
- Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
- Chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty.
- Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Cao đẳng, Đại học.
- Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh,…
- Kiến thức: Hiểu biết tốt về ngành FMCG.
- Kinh nghiệm: 2 năm làm việc trong kênh MT, trong đó ít nhất 2 năm quản lý khách hàng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh FMCG.
- Khả năng tư duy và lãnh đạo tốt;
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt;
- Khả năng làm việc độc lập và có khả năng chịu được áp lực trong công việc;
- Có tinh thần, trách nhiệm và trung thực trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương tháng 13 + Thưởng KPI
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.