Mô Tả Công Việc
:- Quản lý & phát triển hệ thống khách hàng trọng điểm trong kênh Hyper/Super/CVS hoặc Kênh Mẹ & Bé.- Xây dựng chiến lược kinh doanh & kế hoạch phát triển khách hàng theo từng nhóm chuỗi siêu thị hoặc hệ thống cửa hàng.- Đàm phán hợp đồng, điều khoản thương mại, chương trình hỗ trợ trưng bày, listing sản phẩm, chiết khấu… với Buyer.- Quản lý doanh số, lợi nhuận, ngân sách khuyến mãi của từng khách hàng trọng điểm.- Phối hợp với Trade Marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, activation tại điểm bán.- Theo dõi tồn kho, sell-in, sell-out, đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn tại hệ thống siêu thị.- Hỗ trợ Sales Supervisor & Sales Team trong việc quản lý điểm bán, mở rộng danh mục sản phẩm.- Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất kế hoạch phát triển cho từng khách hàng.QUYỀN LỢI & ĐẶC QUYỀNLương & Phụ cấp:- Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí).- Phụ cấp ăn trưa- Thưởng Lễ Tết- Phép năm: Tối đa 20 ngày/năm (theo cấp nhân sự).- Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, phí bảo hiểm PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.- Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc. Cơ hội nghề nghiệp:- Xét tăng lương hàng năm và cơ hội thăng tiến- Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team- Nguồn học miễn phí trên các nền tảng Udemy, Coursera, O'relly; hội thảo nội bộ, tài trợ chứng nhận và Cố vấn độc quyền (C-level)- Công nhận và khen thưởng ở cấp độ nhóm và Công ty.Môi trường làm việc:- Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác- Khu thư giãn: chơi game, bóng bàn, yoga, phòng tập thể dục, phòng tắm, sleep box- Teambuilding hàng quý / hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.- Kinh nghiệm ≥3 năm trong ngành FMCG, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các chuỗi siêu thị lớn.- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, quản lý hợp đồng với khách hàng.- Kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý doanh số, ngân sách.- Khả năng làm việc độc lập & quản lý đội nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.