Mô Tả Công Việc
• Phối hợp và làm việc hiệu quả trong nhóm/ ca trực;
• Bán phòng, quảng bá và bán các sản phẩm dịch vụ khách sạn;
• Nhận và xử lý các yêu cầu đặt giữ buồng hiệu quả;
• Thu thập và cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
• Cung cấp các dịch vụ tại quầy thông tin và hỗ trợ hành lý;
• Xử lý các giao dịch tài chính nhanh và chính xác tuân theo tiêu chuẩn của Khách sạn và của Tập đoàn;
• Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Việt và một ngoại ngữ khác;
• Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và hệ thống phần mềm quản lý khách sạn (SMILE-FO);
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.