Mô Tả Công Việc
Acts with integrity and honesty; and is knowledgeable to promote the culture, values and standards of Highlands Coffee
Maintains a calm demeanor during periods of high volume or unusual events to keep café operating to standard and to set a positive example for the team
Anticipates needs by constantly monitoring the service flow and guest journey
Communicates and aligns concerns with manager so the team can respond as necessary to create a positive atmosphere during each shift
Provides feedback to café manager on teams’ performance during shift
Contributes to positive team spirit by monitoring and reporting or changes in team morale and performance
Creates a positive learning environment by coaching the crew and giving timely feedback to ensure operational excellence and to improve the teams’
Yêu Cầu Công Việc
· Từ THPT trở lên;
· Có chứng chỉ hay bằng cấp liên quan tới ngành dịch vụ ẩm thực.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
· 06 tháng trong lĩnh vực bán hàng
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
· Sáng tạo, tích cực trong công việc;
· Thân thiện, cởi mở;
· Ham học hỏi/ cầu thị;
· Nhanh nhẹn, tháo vát.
Các kỹ năng cơ bản
· Kỹ năng nghề và điều hành công việc;
· Kỹ năng đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn Tập đoàn;
· Kỹ năng lãnh đạo, hướng dẫn và khuyến khích động viên nhân viên;
· Sử dụng tiếng Anh thành thạo;
· Kỹ năng văn phòng tốt (word, exel, ppt..mail);
· Kỹ năng vận hành, sắp đặt quầy bar tiêu chuẩn;
· Kỹ năng giải quyết những vấn đề liên quan tới công việc;
· Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và nhân viên phản ảnh tới thương hiệu của công ty.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
· Kỹ năng nói và viết tiếng Anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.