Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, hướng dẫn thông tin cho khách đến nhận phòng & trả phòng
- Thực hiện các thủ tục checkin - checkout, đăng ký tạm trú cho khách theo quy trình
- Cung cấp thông tin & giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ tại khách sạn
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Ngoại hình cân đối, gương mặt ưa nhìn
- Có kinh nghiệm là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận và năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở tại Ký túc xá dành cho nhân viên
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.