Mô Tả Công Việc
- Điều hành, quản lý hoạt động của nhà hàng; đảm bảo mọi hoạt động tại nhà hàng được thực hiện theo đúng quy trình
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng
- Tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ
- Kiểm tra, giám sát sự kiện và các khách hàng quan trọng
- Kiểm tra việc đặt bàn, bày trí nhà hàng, vệ sinh, thực phẩm, phân bổ nhân sự, ...
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả làm việc của các nhân viên trong bộ phận
- Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ nhà hàng cho nhân viên
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để duy trì tiêu chuẩn về vệ sinh và thực phẩm; đảm bảo hàng hóa, công cụ dụng cụ đạt yêu cầu
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 3* trở lên
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
- Giao tiếp tiếng Anh khá trở lên
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt
- Có kiến thức về mảng F&B
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận và năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.