Mô Tả Công Việc
- Quản lý, điều hành, giám sát toàn bộ hoạt động của Khách sạn và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Khách sạn
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng của các bộ phận
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng các tiêu chí đo lường, kiểm soát, đánh giá hoạt động của Khách sạn
- Tổ chức xây dựng quy trình nghiệp vụ – đảm bảo việc vận hành hiệu quả của Khách sạn và liên kết các bộ phận phòng ban Khách sạn
- Xây dựng kế hoạch và phương án đào tạo nhân sự cho các bộ phận
- Tham gia vào các hoạt động đối ngoại của công ty
- Nghiên cứu tìm hiểu thị trường để cùng đưa ra ý tưởng kinh doanh hiệu quả cho khách sạn
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Quản trị khách sạn, Du lịch, Kinh tế
- Có ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 3 sao trở lên.
- Tiếng Anh thành thạo, giỏi chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính: có khả năng sử dụng tin học văn phòng (word, excel) để đáp ứng các yêu cầu về lập báo cáo, kiểm tra số liệu, phân tích số liệu v.v...
- Kỹ năng phân tích, hoạch định
- Kỹ năng quản lý nhân lực, đào tạo đánh giá nhân viên
- Quyết đoán trong công việc
- Có kinh nghiệm đánh giá về hàng hoá, về nhà cung cấp, về dịch vụ
- Khả năng nắm bắt tình hình, đàm phán giá cả, chốt hợp đồng
- Linh hoạt, thông minh trong xử lý tình huống trong công việc
- Có quan hệ tốt với cơ quan nhà nước hữu quan
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận và năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định hiện hành
- Hỗ trợ chi phí ăn, ở
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.