Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp tái thẩm định các hồ sơ cấp tín dụng vượt thẩm quyền của các ĐVKD/theo chỉ đạo để phục vụ cho việc ra quyết định tín dụng của Cấp Phê duyệt:
+ Đánh giá lại hồ sơ và đề xuất tín dụng ĐVKD cung cấp từ đó đề xuất các biện pháp, điều kiện tín dụng phù hợp với quy định của ngân hàng và phòng ngừa được rủi ro.
+ Đưa ý kiến đề xuất đối với việc đồng ý/không đồng ý cấp tín dụng.
- Thẩm định thực tế Khách hàng (trong trường hợp cần thiết).
- Giải đáp các vướng mắc về nghiệp vụ cấp tín dụng trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của Khối thẩm định.
- Tham mưu, góp ý để xây dựng quy chế, quy định, quy trình … theo phân công.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ thẩm định cho các đơn vị khác khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc chung của Phòng Tái thẩm định:
+ Theo dõi, thống kê, tổng hợp các dữ liệu phục vụ công tác quản trị nội bộ tại Phòng Tái Thẩm định - Khối Thẩm định, cung cấp dữ liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và các Khối/Phòng/Ban khác.
+ Nhận bàn giao và lưu trữ hồ sơ.
+ Đầu mối tiếp nhận và phân công công việc của Phòng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Tiếp nhận và hỗ trợ trình hồ sơ của nội bộ Phòng và của các Phòng/Ban liên quan khác tới các cấp phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cấp
- Tốt nghiệp Đại học (chính quy), ngành Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu có liên quan đến công việc được đảm nhận.
2. Kiến thức
- Có kiến thức xã hội tốt.
- Có kiến thức tốt về thẩm định Khách hàng cá nhân; phân tích tài chính doanh nghiệp.
-Có hiểu biết về lĩnh vực ngân hàng, kinh tế xã hội, hoạt động doanh nghiệp, pháp luật,...
3. Kinh nghiệm
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng ở vị trí liên quan đến tín dụng Doanh nghiệp/ cá nhân như QHKH hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến Thẩm định/ tái thẩm định tín dụng tại hội sở các TCTD, Giám sát tín dụng…
4. Yêu cầu khác
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
- Kỹ năng quản lý công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm/tập thể và chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập, khách quan, tránh các yếu tố tác động đến việc ra quyết định.
- Có khả năng tư duy - phân tích định lượng và định tính/ đánh giá rủi ro - tổng hợp.
- Có khả năng dự đoán/dự báo các xu hướng, triển vọng của ngành, doanh nghiệp, thị trường,…
- Trung thực và đề cao đạo đức nghề nghiệp.
- Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ.
- Tính cam kết và khả năng gắn bó với ngân hàng cao.
- Thân thiện, vui vẻ.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
- Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối PDTD - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề thư như sau:
- HO - Khối PDTD - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected].
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.