Mô Tả Công Việc
- Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại – Tổng đài viên
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi và ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô GM Việt Nam.
- Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ: 20 – 30 tuổi
- Vi tính văn phòng thành thạo
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ training kỹ năng
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương.
- Bằng cấp: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc các hệ khác. Chúng tôi không quan trọng bằng cấp mà chủ yếu là các kỹ năng làm việc.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có thể làm việc theo ca xoay linh hoạt
Thời gian làm việc
- Ca sáng: 6am – 2pm
- Ca chiều: 2pm – 10pm
- Ca đêm: 10pm – 6am (phụ cấp 80.000 vnd/ đêm)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ: 5,000,000 triệu - 6,000,000 triệu/tháng
- Thưởng KPIs: 500.000 vnd
- Các khoản phụ cấp bao gồm:
- PC Training: 400.000 vnd (thời gian training khoảng 1-2 tuần)
- PC ca đêm: 80.000 vnd/ đêm
- PC Gửi xe
- Đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Tham gia BHXH và các chế độ theo luật lao động.
- Các khoản thưởng gồm: Lương tháng 13, Lễ/Tết.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.