Mô Tả Công Việc
Kiếm soát tuân thủ các Quy trình nghiệp vụ thuộc Phòng, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các Mảng nghiệp vụ: Đóng/Mở, quản lý cập nhật thông tin của Tổ chức/Cá nhân trong nước, nước ngoài...Tiếp nhận lệnh, Xác nhận lệnh, Thanh toán bù trừ...Lưu ký, Đăng ký, Thực hiện quyền chứng khoán....Hỗ trợ Trưởng Bộ phận/Trưởng Phòng trong việc đào tạo nghiệp vụ và phát triển nhân sự.Rà soát quy trình, góp ý đề xuất để cải thiện hoạt động nghiệp vụ, tuân thủ quy trình, quy định...Mạnh về nghiên cứu và triển khai dịch vụ khách hàng; hướng đến trải nghiệm khách hàng vượt trội và khác biệt.Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận/Trưởng Phòng DVKH
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Ngoại thương....Kinh nghiệm: ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm dịch vụ khách hàng hoặc 02 năm làm vị trí tương đương, ưu tiên làm tại các Công ty chứng khoán, tài chính, ngân hàng.Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.Kỹ năng quản lý và phân bổ công việc hợp lý.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường, trung bình thưởng từ 6 - 10 tháng lương/ nămCó hệ thống đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, công ty chú trọng vào phát triển cá nhânMôi trường làm việc chuyên nghiệp, có hệ thống vận hành tiên tiếnCó nhiều hoạt động ngoại khóa để nâng cao thể chất (gym, yoga), teamwork (du lịch) và các hoạt động xã hội.Đánh giá tăng lương định kì 1 lần/ năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.