Mô Tả Công Việc
- Quản lý Chăm sóc khách hàng hiện hữu: Giới thiệu sản phẩm mới, triển khai các chương trình chăm sóc và bán hàng;
- Mở rộng và phát triển khách hàng mới theo khu vực
- Đảm bảo doanh số bán hàng cùng các chỉ số khách hàng khác do công ty giao hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ dưới 35 tuổi
- Năng động, nhiệt tình, kỹ năng giao tiếp tốt, có quyết tâm, sự kiên nhẫn, chăm chỉ và tinh thần cầu tiến.
- Có phương tiện đi lại (xe máy), có máy tính xách tay để làm việc độc lập
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hoặc phân phối hàng gia dụng là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình từ 15,000,000Đ/tháng và hơn nữa
- Thưởng lễ, Tết đầy đủ
- Thời gian làm việc: 8h-17h30, nghỉ trưa 1h30 (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lí, nâng tầm giá trị và thu nhập của bản thân.
- Không gian làm việc linh hoạt: tại văn phòng hoặc gặp gỡ khách hàng bên ngoài
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.